วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

หลวงตาบัวรู้อนาคต เปรียบ “ทักษิณ” ยักษ์ผีทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ : ทักษิณมีจุดจบเหมือน “เทวทัต”

สำหรับเนื้อหาทั้งหมดของคลิปดังกล่าวที่ หลวงตามหาบัวกล่าวเตือนชาวจังหวัดอุดรธานี และคนไทยเกี่ยวกับ พ.ต.ท.ทักษิณ มีดังนี้

 ลูกศิษย์ : วันนี้ตามข่าวทั้งหนังสือพิมพ์ ทั้งทีวีเขาบอกว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี จะมาที่จังหวัดอุดรธานี เพื่อมาหาเสียงให้พรรคไทยรักไทย และตัวเองด้วย เพราะตัวเองเป็นหัวหน้าพรรค ประมาณบ่ายๆ ถึงเย็นนี้ล่ะครับ ตามข่าว
      
       หลวงตา : เมืองอุดรฯ นี่เป็นเมืองหลวงตาบัวอยู่นะ แล้วมันจะมาหาเสียงอะไร คนเขาเกลียดกันทั้งประเทศ ไอ้ ทักษิณนี่นะ มันก็เป็นลูกศิษย์หลวงตาบัว อุ้มขึ้นเพื่อให้มันอุ้มชาติบ้านเมือง ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ มันกลับไปเหยียบย่ำทำลายทั้งสามพระองค์เสียแหลกเหลว แล้วมันจะมาเรียกเมืองอุดรฯ ไปเหยียบช่วยอย่างนั้นเหรอ ว่ายังไง เขาเกลียดมันทั้งเมือง ขับไล่มันออก มันยังไม่ยอมออก มันไปหาสมัครอะไร มันหน้าด้านนะ ไอ้นี่นะ ทำไมมันหน้าอย่างนี้ล่ะ เอาคนหน้าด้านอย่างนี้เป็นนายกฯ มันเป็นมาจนแหลกเหลวหมดแล้ว 5 ปี แล้วมันจะมาเป็นเพื่ออะไรอีก จะยำให้แหลกเหลวหมดทั้งสามพระองค์ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์เหรอ เราพูดอย่างนั้นแหละ เพราะกระเทือนใจมาก ตั้งแต่เป็นนายกฯ มานี้เราก็ว่านายกฯ นั้นเป็นยังงั้นอย่างนี้ ถัดๆ กันมาอย่างนี้แหละ เราก็ว่าคนนั้นเก่ง ทางเปรต ทางผี ทางยักษ์ ทางมารทุกอย่าง เอาคนอื่นมาเพื่อจะแก้อันนี้ ฟากอันนี้กลายเป็นมหายักษ์ขึ้นมาอีก โอยหมดท่าหลวงตาบัว
      
       เดี๋ยวมันจะพาพูดอะไร เมืองอุดรทราบกันหรือเปล่าว่าทักษิณ ชินวัตร มันเหลวแหลก แหวกแนว เขาขับไล่ออกจากนายกฯ แล้วมันเอาตาสมัครเป็นนายกฯ ขึ้นมาอีกนี้ มาเอาชื่อเสียงเมืองอุดรฯ เราอย่างนี้น่ะ ... ฟังสิเมืองอุดรเราเป็นยังไง เขาสาปแช่งกันทั้งบ้านทั้งเมือง เมืองอุดรฯ เราเป็นยังไง มีหูมีตามั้ง ฟังมั้ย พิจารณาสิ ทักษิณก็เป็นลูกศิษย์หลวงตาบัว จะเป็นลูกศิษย์ใคร เดี๋ยวจะมาเหยียบหัวหลวงตาบัว ทั้งเมืองอุดรฯ เราอีก คนทั้งเมืองจะว่าไง ฟังรึยังพวกนี้นะ จะมาหาเสียงอะไร เสียงยักษ์เสียงผีก็อยู่กับมันหมด เปรตผีกินบ้านกินเมืองกูอยู่กับมันหมด แล้วจะเรียกมันไปกินอะไรอีก มันกินจนไม่มีเหลือแล้วเนี่ย คือยังเหลือเมืองอุดร ที่ยังไม่หมด แล้วจะเอาเมืองอุดรไปกินอีกอย่างนั้นเหรอ แล้วก็อยากถามเมืองอุดรเราเป็นยังไงมั่งหวะ ทั่วประเทศไทยนั่นแหละ ทราบกันถ้วนหน้า นี่เป็นภาษาธรรม เราพูดอย่างตรงไปตรงมา
      
       เรายกขึ้นเพื่อจะอุ้มชาติบ้านเมือง เราไม่ลืมนะ เราช่วยยกเพราะเห็นแก่ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ กำลังจะจมลงในทะเลแห่งความล่มจม เราอยู่ไม่ได้ถึงขนาดล้อมคอกเราออกช่วยชาติบ้านเมือง ก็เห็นแก่คนนี่ เราดูคนผิดไป เราดูฐานะการเงินการทอง คนนี้เป็นคนมีเงินมีทองฐานะไม่ยากจน มั่งมีศรีสุข เรียกว่าประเทศไทยนี้คนนี้ก็คนหนึ่ง ตระกูลชินวัตรนี่เป็นตระกูลหนึ่งที่สกุลมั่งมีศรีสุข จะได้ช่วยชาติบ้านเมืองให้สงบร่มเย็นขึ้นไป ไม่เหมือนพวกโหด พวกหิว พวกกินบ้านกินเมือง กินมาตลอด กินตับกินปอดคนจนคนไม่เหลือ จะให้คนนี้เป็นผู้รื้อตับรื้อปอดประชาชนขึ้นมาเพราะมั่งมีสมบูรณ์แล้ว แต่ไม่กวนบ้านกวนเมือง กินตับกินปอดประชาชนแล้ว กลับมาเป็นมหายักษ์ให้เห็นต่อหน้าต่อตาเนี่ย นี่เขาขับไล่ออกจากนายกฯ มันไม่ยอมออก มันหน้าด้านที่สุด นี่จะมาประกาศหาเสียงที่เมืองอุดรอีก
      
       หลวงตาบัวก็อยู่เมืองอุดร แล้วหลวงตาบัวก็เป็นอาจารย์ของคนๆ นี้ด้วยนะ พิจารณาสิพี่น้องทั้งหลาย ฟังให้ดีนะ นี่ภาษาธรรม เราพูดอย่างตรงไปตรงมา จะเอาคนประเภทนี้หรือขึ้นครองบ้านครองเมือง ตับปอดประชาชนมันจะไม่มีเหลืออยู่แล้วเวลานี้ จะเอามากินอะไรอีก ... มันเลวขนาดนั้นนะ มันยังจะมาประกาศ หน้าด้านที่สุดเลย ตัวแสบๆ ตัวนี้หน้าด้านที่สุด ตั้งแต่เป็นนายกฯ เราก็ไม่เห็นนายกฯ ที่ปลิ้นปล้อนหลอกลวง ต้มตุ๋นทุกแบบทุกฉบับเหมือนนายกฯ คนนี้ มันเอามาจากเมืองผีหรือเมืองไหนก็ไม่รู้มาเป็นนายกฯ นี่นะ เราก็ไม่รู้เราก็นึกว่าเป็นคน เราก็ยกขึ้นให้เป็นนายกฯ เราไม่ทราบว่ามันเป็นยักษ์เป็นผีนี้ แล้วเป็นยังไงวันนี้จะมาพูดเมืองอุดรฯ ชาวอุดรฯ เราฟังหรือยัง แล้วทั่วประเทศไทยก็ทราบกันทั่วถึงกันแล้ว เมืองอุดรฯ เรายังไม่ทราบหรือ เป็นยังไงคนประเภทนี้นะ พิจารณาสิ มันสลดสังเวชนะ
      
       นี่ภาษาธรรม เราพูดอย่างตรงไปตรงมา ไม่เอนหน้าเอนหลังไปไหน ดีบอกว่าดี ชั่วบอกว่าชั่ว ทีแรกก็เข้าใจว่าเขาดี แล้วก็ยกเขาขึ้นเพื่อจะอุ้มชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์แล้วกลับทำชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ให้ล่มจมต่อหน้าต่อตาของคนทั้งชาตินี้เป็นยังไง พิจารณาสิ มันหน้าด้านขนาดไหนไอ้นี่ มันไม่ยอมออก เขาขับไล่มันออก มันก็ไม่ยอมออก แล้วยังมีไอ้สมัครอะไรอีก เอาเงินไปหาจ้างหาวาน เงินแต่ก่อนจะเป็นมงคล เงินของนายกฯ คนนี้เป็นฟืนเป็นไฟ เผาไหม้ทั่วประเทศ ชาติบ้านเมืองนะ เอาไปหย่อนให้คนไหน ไหนล่ะเป็นไฟทั้งหมด เงินเหล่านี้เป็นเงินเป็นไฟ เผาบ้านเผาเมืองนะ เผาชาติศาสนานะ เงินพูดตรงๆ เงินของนายกฯ คนนี้ไปแจกที่ไหน เอาไปเถอะ เผาทั้งนั้นล่ะ เผาทั้งนั้นล่ะ เงินเหล่านี้ไม่เป็นมงคล เงินเหล่านี้เป็นฟืนเป็นไฟ เผาชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ได้อย่างเต็มที่ทีเดียว ไม่สงสัยเลย
      
       เงินเราถือว่าเป็นมงคลมาตั้งแต่ดั้งเดิม แต่เงินปัจจุบันที่อยู่ใน ใครเป็นผู้ครอบครอง เป็นยักษ์เป็นผี เลยกลายเป็นไฟบรรลัยกัลป์หมด จะเผากันทั้งชาติบ้านเมืองให้แหลกเหลวไปหมดนี่ ฟังให้ดีเมืองอุดรฯ วันนี้เขาจะมาพูดที่นี่ หลวงตาพูดเสียก่อนเลยให้ท่านทั้งหลายได้ทราบว่าเป็นคนประเภทใด เขาสาปแช่งกันทั้งประเทศ เมืองอุดรเราเป็นยังไง พิจารณาสิ แล้วก็เมืองอุดรก็เป็นเมืองที่หลวงตาบัว ซึ่งเป็นอาจารย์ของนายทักษิณนี่อีกนะ อยู่ที่นี่ด้วย ได้ฟังอดไม่ได้วันนี้จึงต้องพูดออกมาให้ท่านทั้งหลายให้ได้ทราบทั่วหน้ากัน เราพูดอย่างตรงไปตรงมา ภาษาธรรมไม่เอนไม่เอียง ผิดบอกว่าผิด ถูกบอกว่าถูก ให้ฟังกันถ้วนหน้ากันนะวันนี้ แล้วชาวเมืองอุดรเราเป็นยังไง ได้ฟัง เห็นแก่ปากแก่ท้อง เห็นแก่ไอ้หลังลาย นั่นหละเหยื่อ ไอ้หลังลายเบ็ดมันอยู่ใน มันจะเกาะปากให้จมกันทั้งชาติ ไอ้หลังลายนี่นะที่เขาไปว่าอยู่เวลานี้ เหยื่อล่อปลาให้กินเบ็ด ...
  

-
 -
-
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น